Module Weblink trong Joomla 3

Module Weblink cho phép bạn tạo một danh sách link đến url mà bạn muốn. Ví dụ, bạn muốn tạo một category cho Weblinks và danh sách link trong category, bạn có thể tạo một module Weblink hoặc một menu đó sẽ hiện ra danh sách tất cả các Weblink hoặc tất cả các link trong category.

Cách tạo một category Weblink: Sau khi đăng nhập vào admin của site, bạn chọn Components-> Weblink-> Category. Trong mục Category này đã có sẵn một category là “Uncategorised”. Tùy thuộc vào số lượng và kiểu và link mà bạn muốn tạo để tạo category. Nếu bạn có nhiều kiểu liên kết, có thể tạo nhiều category. Để tạo một category mới, click vào nút New. Tạo một category Weblink cũng giống như tạo một category bình thường của Joomla. Sau khi điền xong các thông số, bạn nhấn Save & Close.

weblink-joomla1
Tạo Weblink: Sau khi tạo category, bạn có thể tạo một Weblink mới bằng cách mở tab “Weblinks” vào click vào nút New. Điền các thông số cần thiết vào module:
– Title: tiêu đề của link.
– URL: đường dẫn của liên kết
– Description: Mô tả về liên kết.
– Category: chọn category cho link này.

weblink-joomla2

Sau khi đã tạo xong Weblink, bây giờ ta sẽ tạo một module Weblink bằng cách chọn Extensions-> Module Manager-> New. Điền vào các thông số cần thiết như title, category và position… Sau khi đã thiết lập xong, bạn ấn vào Save & Close.

weblink-joomla3
Ra ngoài front-end, bạn sẽ thấy module weblink joomla mobile template được tạo.

weblink-joomla4

Leave a comment